Những phụ kiện nên có cho chuyến đi biển của bạn

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi vokimngan, 10/4/18.

  1. vokimngan

    vokimngan Member

    Ngoài kem chống nắng, bikini thời trang, muốn đẹp và nổi bật trên bãi biển mùa hè, chị em phụ nữ đừng quên những phụ kiện dưới đây:

    Áo ren, áo lưới gợi cảm

    Dù mặc bikini nhưng nhiều bạn gái không quên mang theo những chiếc áo lưới hoặc áo ren đầy gợi cảm khi ra biển. Xu hướng thời trang biển năm 2017 là áo khoác hoa tua rua với chất liệu voan mỏng, hoa văn, màu sắc, họa tiết thích hợp, tạo cảm giác thoải mái, năng động mà vẫn kín đáo, thu hút.

    Một chiếc khăn voan để buộc đầu, choàng lên người hoặc quấn quanh phần thân dưới như một chiếc váy maxi giúp bạn duyên dáng hơn khi đi biển.

    Khăn lụa (voan)

    Khăn lụa có nhiều tác dụng: buộc đầu, choàng lên người hoặc quấn quanh phần thân dưới như một chiếc váy maxi nhằm tạo thêm vẻ duyên dáng. Với từng ấy công năng, thật tiếc nếu bạn chưa một lần mang theo chiếc khăn thần kỳ này trong kỳ nghỉ.

    [​IMG]

    Mũ cói

    Mùa hè năm nay, những chiếc mũ rộng vành dường như ít được chuộng hơn, và thay thế chúng là những chiếc mũ cói xinh xắn. Chiếc mũ cói sẽ khiến bạn thêm nổi bật khi đi dạo biển hay ngồi trên bờ cát. Có nhiều kiểu dáng mũ cói cho bạn lựa chọn, từ những kiểu cổ điển đến mũ rộng vành trang nhã kết hợp cùng váy maxi hay bikini quyến rũ…

    Băng đô

    Dù tóc ngắn hay tóc dài, bạn cũng không nên bỏ qua phụ kiện đặc trưng của con gái này. Một chiếc băng đô cùng màu sắc, họa tiết với bikini sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trên bãi biển.

    Kính mát, kính bơi

    Chiếc kính mát giúp bạn tăng thêm độ sành điệu. Ngoài ra, đeo kính cũng giúp bảo vệ mắt bạn khỏi ánh nắng mặt trời và không phải lo nheo mắt khi chụp hình. Bạn cũng đừng quên mang theo kính bơi, để khi hòa mình vào những cơn sóng biển, chiếc kính bơi sẽ bảo vệ đôi mắt bạn.

    Áo hở eo

    Không chỉ rộn ràng ở trên phố, áo hở eo còn theo các tín đồ thời trang ra tận bãi biển. Nếu bạn gái ngại mặc bikini vì quá hở, kiểu áo này có thể giúp bạn đỡ bối rối phần nào.
     

Chia sẻ trang này