Những vấn đề liên quan đến màn hình trong nhà 1.25

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 7/7/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Màn hình led là một trong những sản phẩm rất nhiều doanh nghiệp tin dùng sử dụng. Kể từ khi ra đời những chiếc màn hình led luôn nhận được nhiều sự quan tâm của màn hình led. Những chiếc màn hình led giá rẻ được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như văn hóa, nghệ thuật,…Trong đó có sán phẩm màn hình led P1.25.

    Vậy tạo sao màn hình Led P1.25 lại được ưa tiêu dùng tới vậy? Vì sao nên tiêu dùng màn hình Led P1.25 mà không hề các loại màn hình khác?

    Chất lượng hình ảnh mịn, độ nét sống động tới từng chi tiết

    Chữ P của P1.25 được viết tắt là pixel, hay còn gọi là các điểm ảnh trên màn hình, khoảng bí quyết giữa những điểm ảnh càng ngắn thì điểm ảnh càng phổ thông và càng cho ra các hình ảnh sắc nét, sống động. Với khoảng cách thức chỉ với 2mm, chất lượng hình ảnh của màn hình LED P1.25 vững chắc sẽ khiến cho bạn ưng ý.

    có tần số sườn hình là 60 Hz ( mỗi khung hình sẽ được lặp lại hai ) và tần số làm cho mới rơi vào khoảng 1.200Hz ÷ 3840Hz, màn hình Led P1.25 sẽ liên tiếp cho ra những hình ảnh mượt nhất mang thể mang những vận động trên màn hình được hiển thị chân thực, sống động như ngoài đời thật.

    1 đặc điểm nữa của màn hình Led P1.25 liên quan tới chất lượng hình ảnh chính là nguyên tố về màu sắc. Sở hữu số màu hiển thị tối thiểu là 16,7 triệu màu và tối đa là 281 nghìn tỷ màu, màu sắc của màn hình P1.25 sẽ rất tươi mới, nhiều, mang đến cho người xem đa dạng trải nghiệm thực tế nhất.

    Màn hình Led P1.25 được kiểu dáng mang kích thước module chỉ 200 x 300mm và kích thước cabinet là 400 x 300mm, rất thuận lợi trong việc lắp đặt và dỡ rời khi có hỏng hóc cần sang sửa.

    Độ sáng cao, thuận lợi lôi kéo thị giác người xem

    Độ sáng của màn hình Led P1.25 rơi vào khoảng CD1000 CD/m2, một mức sáng tương đối cao và phù hợp để người xem bị lôi kéo bởi những hình ảnh được hiển thị trên màn hình. Hơn nữa, độ sáng cao như vậy cũng không làm cho ảnh hưởng gì phổ quát tới thị giác của người xem nhờ sự tương phản của màn hình hợp lý, khiến hài hòa hình ảnh được hiển thị.

    không những thế, màn hình Led P1.25 cũng được tương trợ tính năng tự động điều chỉnh độ sáng cho cho phù hợp sở hữu môi trường quanh đó. Độ sáng vẫn sẽ vừa phải, không bị chói mắt người xem khi màn hình trong môi trường tối và sẽ sáng mạnh, khiến màn hình ko bị đen, lóa vào buổi sáng.

    Tính năng tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình P1.25 đem đến sự tiện dụng cho người dùng, tiết kiệm thời kì hơn phần nhiều thay vì phải điều chỉnh 1 cách thức thủ công như các loại màn hình đời cũ.

    Tuổi thọ cao và sức chịu chứa dẻo dai

    mang lớp kiểm soát an ninh được vật dụng các tính năng mới như chống ẩm, chống bụi, màn hình Led P1.25 mang sức chịu đ

    Nhờ lớp bảo kê siêu dẻo dai tương tự mà tuổi thọ của màn hình Led P1.25 cũng rất cao, lên tới 100.000h vận hành liên tiếp theo năm tháng mà ko bị ảnh hưởng gì.

    Tiết kiệm tầm giá, điện năng dùng

    Giá thị trường của màn hình Led P2 hiện giờ rơi vào khoảng 16.7 triệu/m2, 1 giá bán phù hợp và xứng đáng có những tính năng ưu việt, chất lượng và hiệu quả của màn hình Led P1.25.

    Nếu bạn cần đơn vị cung cấp màn hình led tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ Hoàng Hà Led.
     

Chia sẻ trang này