phun lông mày giá bao nhiêu và cao hơn xăm lông mày bao nhiêu

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Phun, xăm, thêu lông mày ngang 3D là một trong Các hình thức phun xăm lông mày phổ biến nhất Hiện tại tại Việt Nam. Chuyên viên Bệnh viện Thu Cúc sẽ trực tiếp phun thêu từng sợi lông mày ngang để tạo ra hàng Chân mày nhìn tự nhiên nhất, hoàn hảo nhất và cân bằng với tỉ lệ khuôn mặt của từng khách hàng. Tuy nhiên với sự phát mạnh mẽ của rất nhiều trung tâm thẩm mỹ Hiện tại , thực sự khiến con gái rất khó để biết phun lông mày bao nhiêu tiền và cao hơn xăm lông mày ngang bao nhiêu.
    [​IMG]
    Nhờ việc đem đến đôi lông mày đẹp, phun chân mày còn có thể khắc phục tối đa nhược điểm về đôi lông mày thưa, nhạt màu, không cân đối. Đối với dịch vụ sửa mỹ không bao gồm làm mới, chi phí có thể giao động từ 600.000-750.000đ. Thêu lông mày ngang đang dần trở thành xu hướng làm đẹp mới của giới trẻ.
    Sau đó tiến hành vẽ và tạo dáng lông mày sao cho phù hợp với khuôn mặt của từng người. Kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột, phương pháp này mang lại đường chân mày sắc nét nhưng vô cùng tự nhiên và có độ mềm mại như thật. Với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút với giá 1.800.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên như ý. Hy vọng với chi phí thực hiện hợp lý này Thu Cúc sẽ sớm được phục vụ bạn bởi dịch vụ xăm lông mày.
    Sau khi được bác sĩ phun thêu lông mày tư vấn và lựa chọn được đôi lông mày ưng ý thì bạn sẽ được bôi thuốc tê và gây tê quanh chân mày. Ngoài ra Phú Xuân chính là địa chỉ luôn đi đầu về công nghệ tiên tiến nhất, đặc biệt là công nghệ thêu chân mày tán bột Hàn Quốc.

    Hiểu được điều này nên kỹ thuật viên của Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền luôn dùng chì tạo dáng mày trước chi khách hàng đảm bảo khách hàng ưng ý hoàn toàn sau đó mới tiến hành thao tác phun thêu khéo léo. Chỉ cần lựa chọn được địa chỉ phun xăm đảm bảo tốt nhất 4 yếu tố trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm phun thêu lông mày không ảnh hưởng, gây hại cho sức khỏe.

    >>> thêu lông mày có đau không
    Một cặp lông mày mềm mại, đôi môi gợi cảm và đường mí mắt được thêu khéo léo sẽ giúp bạn không cần trang điểm mà gương mặt vẫn tươi tắn, nổi bật và xinh đẹp hơn. Cô Kim Sung Eun - chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Top 5 Hàn Quốc cho rằng, việc ham rẻ trong làm đẹp sẽ gây ra những hệ luỵ đáng tiếc, tạo nên ảnh hưởng xấu tới cuộc sống và tâm lý phái đẹp.
     

Chia sẻ trang này