Phương pháp ăn chuối giảm mỡ bụng an toàn mà hiệu quả cao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi thienthanhkb, 12/7/18.

  1. thienthanhkb

    thienthanhkb Member

    Nhiều phụ nữ tin sử dụng quả chuối như 1 tuyệt chiêu lấy lại dáng vẻ thon gọn vì ăn chuối giảm mỡ bụng hiệu quả. Chuối là loại quả rất thông dụng ở nước ta, giá thành lại rẻ, có hầu như mọi giai đoạn trong năm. Không dừng lại ở đó chuối có rất nhiều loại như chuối sứ (chuối xiêm), chuối già, chuối cau, chuối sáp…

    Các loại chuối này chứa đầy chất dinh dưỡng lúc chín nên sẽ là thức ăn bổ dưỡng giành cho mọi đối tượng. Nội dung bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về phương pháp ăn chuối giảm mỡ bụng!

    Dinh dưỡng trong chuối rất có ích cho hiệu quả giảm cân

    Khi ăn chuối sẽ giúp đỡ đẩy mạnh quá trình trao đổi chất hỗ trợ cơ thể tạo ra 1 lớp màng bảo vệ ruột để có khả năng tiêu diệt mọi độc tố và đóng vai trò kích thích tiêu hóa hiệu quả.

    Ngoài dưỡng chất thì trong chuối còn có chứa loại chất xơ mang công dụng kháng tinh bột sẽ bị lên men trong dạ dày hỗ trợ tạo nên mặt hàng có khả năng đốt cháy từ 20 tới 25% chất béo. Khi đó, có thể thấy đc hiệu quả giảm năng lượng nhập vào cơ thể của chuối để ngăn cản lại tình trạng tích tụ mỡ dư thừa trong cơ thể con người.

    [​IMG]
    Hàm lượng đạm trong chuối cao gấp 4 lần quả táo. Hàm lượng carbonhydrate trong chuối thì cao gấp 2 lần, hàm lượng chất phốt pho thì nhiều gấp 3 lần, hàm lượng vitamin A và chất sắt thì nhiều gấp 5 lần, chất dinh dưỡng & nhiều sinh tố khác thì nhiều gấp 2 lần.

    Không những dừng ở hiệu quả ăn chuối giảm mỡ bụng mà ăn chuối hàng ngày còn giúp bạn có làn da mềm mượt, mắt sáng, giúp cho bạn có tinh thần minh mẫn & kéo dài nét thanh xuân

    Gợi ý cách ăn chuối giảm béo bụng hiệu quả

    Vào bữa ăn sáng: Ăn 2 trái chuối và uống cốc nước ấm.

    Vào bữa trưa: Hãy ăn 1 quả chuối trước khi vào bữa ăn chính. Nếu các bạn đang tiến hành quy trình xuống cân thì bạn cần giảm 30% suất ăn so với mọi hôm, tránh xa chất béo động vật.

    [​IMG]
    Vào bữa chiều: Nếu cơ thể bạn đói thì bạn cũng chỉ nên ăn chuối và uống nước ấm.

    Vào bữa ăn tối: Hãy ăn chuối trước lúc vào bữa ăn chính. Bạn cần nhớ vào bữa tối, chúng ta hạn chế ăn tinh bột và thịt động vật, chất béo động vật vì dinh dưỡng trong những thức ăn này dễ khiến cho bạn tích trữ năng lượng dư thừa. Chỉ nên ăn rau, trái cây, bánh mỳ đen (bánh mì giảm cân), ăn cháo, salad, gỏi rau củ…

    *** Lưu ý: Hãy lựa chọn chuối đã chìn mềm, chín hoàn toàn khi ăn. Vì nếu như các bạn chọn chuối còn hơi sống hay chưa chín hẳn thì lúc ăn sẽ có thể gây chướng bụng, vị còn hơi chát nơi đầu lưỡi.

    Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!

    theo Thiện Nghĩa(TH)
     

Chia sẻ trang này