So sánh tính năng của biển quảng cáo và Radio

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi Light.npp, 25/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Quảng cáo bên trên radio và bảng quảng cáo là hai tùy chọn thông dụng được sử dụng để phân phối chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Khi sẵn sàng một chiến lược media, các nhà quảng cáo hoặc đại lý thường đưa ra quyết định tập trung vào một trong những hoặc hai phương tiện hoặc sử dụng phối kết hợp nhiều phương tiện. Nhiều nhà quảng cáo gật đầu rằng radio và bảng quảng cáo chỉ nên đc sử dụng như 1 phần của hỗn hợp các phương tiện quảng cáo, chứ Chưa hẳn là phương tiện tự do để truyền tải thông điệp.
    [​IMG]

    Kích thích giác quan
    Một sự khác hoàn toàn lớn giữa đài phát thanh và bảng quảng cáo là đài phát thanh hoàn toàn thính giác trong những số ấy những bảng quảng cáo có Ảnh trực quan và chữ viết. Quảng cáo radio thường phục vụ cho người lái xe trong xe của chúng ta. Không có một thành phần trực quan, người tạo quảng cáo phải đối mặt với một áp lực lớn để phát triển tin nhắn bằng lời nói kết quả và âm thanh đáng nhớ để thu hút sự chú ý. Biển quảng cáo là áp phích lớn bên trên bảng hiệu ngoài trời gắn hoặc màn hình hiển thị kỹ thuật số. Họ phụ thuộc sự pha trộn của phong cách thiết kế hấp dẫn và phiên bản sao bằng văn bạn dạng hiệu quả.

    bài viết liên quan những thông báo về: làm phim bất động sản ngay tại https://connectmedia.vn/

    Chi phí
    Quảng cáo radio thường rẻ hơn nhiều so với biển quảng cáo. Bạn thường rất có thể mua gói 200 đến 300 điểm radio trong Thị trường địa phương với giá từ là 1.000 đến 2.000 đô la một tháng, phụ thuộc vào các khe thời hạn bạn muốn và mô hình của đối tượng người tiêu dùng. Một chỗ đứng biển quảng cáo hoàn toàn có thể có giá từ 3.000 đến 4.000 đô la một tháng. Trong số Khu Vực tàu điện ngầm, bạn thường phải mua các gói với tối thiểu sáu vị trí. Các chỗ đứng tối thiểu ba đến bốn tháng cũng thường được nhu cầu trên các bảng hiệu ngoài trời tiêu chuẩn.

    Định dạng tin nhắn
    bên trên đài, các điểm thường dài 15 trong 30 giây. Những tin nhắn bao gồm âm thanh, âm nhạc, đối thoại, tường thuật hoặc thông tin. Thông điệp đang thoáng qua phải được lặp lại để tạo hiệu ứng mong muốn. Do đó, người tiêu dùng radio thường mua những gói ít nhất vài trăm điểm. Biển quảng cáo thường đc chiếu sáng, và do đó có thể nhìn thấy 24/7. Vì người xem thường lái xe, bạn dạng sao phải ngắn gọn và quảng cáo phụ thuộc nhiều vào sự hấp dẫn trực quan.

    Kịp thời
    Một lợi thế đáng kể của radio đối với biển quảng cáo là khả năng truyền tải thông điệp kịp thời. Chúng ta có thể ghi và phân phối quảng cáo radio trong tầm gần đầy một tuần. Điều này có thể chấp nhận được bạn nói về những thông điệp tên thương hiệu hiện tại hoặc lưu ý các chương trình tặng đặc trưng. Biển quảng cáo, đặc biệt là áp phích, không cung ứng sự linh hoạt tương tự. Bạn thường phải cung ứng vài tuần thời hạn để sản xuất và sắp xếp poster. Với độ dài nhu yếu của chỗ đứng, bạn cũng phải tạo lập kế hoạch cho 1 tin nhắn sẽ có được ảnh hưởng gần giống sau một số tháng.
     

Chia sẻ trang này