Sử dụng máy trạm dell workstation giúp tăng công suất làm việc T3500

Thảo luận trong 'Mua bán máy tính' bắt đầu bởi backlinkgold, 14/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Trải qua gần 20 năm triển khai xong và cải tiến không ngừng, dòng máy trạm Precision của Dell biến thành trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong các lĩnh vực kỹ thuật, chế tạo, media, vui chơi, khoa học, kinh tế tài chính và dịch vụ kinh tế.
    Khởi đầu từ năm 1997, Dell tham gia thị trường máy trạm cá nhân, đặc biệt quan trọng trong những năm từ 2005 đến 2008, không những phân phối phiên bản máy trạm tủ rack 2U mà đơn vị còn là nhà sản xuất giải pháp đề ra sản phẩm máy trạm lõi kép trong xử lí các tác vụ phức hợp với hiệu năng cao.
    trong đó không thể không nói đến máy tính workstation hp giá rẻ T3500, Nằm ở phía trong phân khúc thị trường máy trạm, được sản xuất chuyên biệt, tối ưu cho những tác vụ giám sát và đo lường và đồ họa hạng sang với thông số kỹ thuật vô cùng mạnh bạo.
    [​IMG]
    những người dân có tay nghề trong lĩnh vực laptop luôn đưa ra lời khuyên nên chọn Dell Workstation T3500 với đối tượng người tiêu dùng người mua liên tục thao tác làm việc xử lí nội dung đa phương tiện vì đây là một trong chọn lựa hàng đầu trên thị trường máy tính.
    Một sự phối kết hợp lý tưởng về giá thành & hiệu suất , single – socket, Dell Precision T3500 được gia công để đáp ứng tăng công suất & khả năng giải phóng và mở rộng vượt ra bên ngoài phạm vi của các mạng lưới hệ thống máy vi tính để bàn tiêu chuẩn marketing .
    Bộ vi xử lý hay còn được gọi là CPU thường được trang bị xuất phát điểm từ 1 cho tới nhiều bộ với không ít chuẩn kết nối đặc biệt quan trọng khác trong một chiếc máy tính workstation để bàn.
    Với năng suất rất chi là mạnh bạo mà lại tiết kiệm năng lượng, máy tính Dell T3500 được trang bị kiến trúc Intel Xeon thế hệ mới nhất phục vụ tốt mọi nhu yếu của người mua.
    hoàn toàn có thể được cấu hình lên đến mức 24GB bộ lưu trữ DDR3, trên nền tảng gốc rễ Nehalem X58 bộ vi xử lý Intel Xeon xung nhịp từ 2.4GHz dual-core X3500 cho tới bộ vi xử lý quad-core X5570 2.93GHz, nhà sản xuất đưa ra cho người mua một loạt những tùy chọn cấu hình có sẵn để có rất nhiều lựa chọn hợp với nhu yếu.
    phía bên trong lớp vỏ thép dày và khung cứng, nặng trên 10kg là con chip vô cùng mạnh khỏe Intel Xeon thế hệ i7 dòng 56XX, làm cho Dell Precision T3500 là một cái máy đầy sức khỏe cả bên trong lẫn bên phía ngoài.
    Được nhà cung cấp phối kết hợp tới 5 cổng SATA trên bo mạch chủ, hoàn toàn có thể kết nối với không ít ổ đĩa một lúc, đưa về khoảng trống không gian tàng trữ rộng khắp thoải mái, người tiêu dùng có việc làm cần xử lí Tấm hình, thiết kế đồ họa trí tuệ sáng tạo với khá nhiều tài liệu hoàn toàn có thể hài lòng với Dell Precision T3500.
    Sơ qua về kết cấu trong bo mạch, Dell Precision T3500 có phong cách thiết kế gây khó khăn cho việc tháo lắp và thay thế ổ đĩa cứng vì hai ổ đĩa được kết nối chặt chẽ vào khay sắt kẽm kim loại, những Zắc cắm bộ lưu trữ đặt gần CPU, vì thế bạn cần phải mở chốt khay ổ cứng cũng như một nắp nhựa để truy vấn bộ lưu trữ, bù lại giúp cho ổ đĩa giảm rung lắc, gây ồn trong tiến trình vận động.
    Bo mạch kết hợp chipset intel X58 của máy chủ, có 6 chân cắm ram, 2 đường VGA được chấp nhận liên kết Dual VGA Card, hỗ trợ SAS 15.000 vòng trên phút và nhiều liên kết khác ví như trên những sever.
    vị trí của rất nhiều ổ đĩa cứng & các Dắt cắm bộ nhớ đơn thuần là khiến cho công việc tiến hành bảo dưỡng & sửa chữa thay thế phần cứng có thể trở nên trở ngại để triển khai.
    +++++++++ Bạn cần chú ý: http://maydongbo.com.vn/may-tinh-workstation.html
    Superior Graphics - Đồ Họa Siêu Khủng xứng danh được dùng khi nói đến Dell Precision T3500 bởi vì nó được bổ trợ lên tới mức 48 GB bộ lưu trữ RAM, cùng với hai khe PCIe x16 hỗ trợ VGA cùng nguồn năng suất cao giúp xử lí những hiệu ứng đồ họa tinh vi, chi tiết cụ thể nhất trong kiến thiết, xử lí đa phương tiện đi lại âm thanh Bức Ảnh,...
    sức khỏe xử lí đồ họa của Dell Precision T3500 nằm ở vị trí hai card đồ họa PCIE 16x trong cấu hình SLI, trong đó có thể nói VGA được sử dụng mạnh nhất là NVIDIA Quadro FX4800, thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng tính khí khó chịu nhất.
    Nvidia hay AMD là các thương hiệu VGA nổi tiếng, kêt phù hợp với Dell Precision T3500 khỏe mạnh xứng đáng là chọn lựa số 1 của bạn khi cần mua máy trạm để thao tác làm việc.
     
Tags:

Chia sẻ trang này