Tại sao nên chọn bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế?

Thảo luận trong 'Đồ nội thất' bắt đầu bởi pqmseo, 10/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bàn ăn gỗ xoan đào là một trong những mẫu bàn ăn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian nội thất phòng bếp sang trọng. Bạn đang muốn mua bàn ăn gỗ xoan đào? Hãy để Minh Quốc chia sẻ đến bạn một vài lưu ý khi mua bộ bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế chất lượng nhé!
    Tại sao nên chọn bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế?
    Vẻ đẹp thẩm mỹ
    Gỗ xoan đào thuộc nhóm gỗ tự nhiên quý và được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất gia đình. Bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế có màu nghiêng về màu đỏ cung với đường vân gỗ đẹp giống nhu gợn sóng mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Nhiều gia chủ cũng chuộng màu cánh gián hoặc những màu đậm hơn nên sơn PU cho gỗ để tạo được màu sắc ưng ý.
    Với chất gỗ chắc, khả năng chịu nén chịu lực tốt dễ dàng cho thợ mộc có thể điêu khắc những đường nét uốn cong đẹp, mang đến những mẫu bàn ăn xoan đào đẹp, tinh tế.
    Bền chắc
    Gỗ xoan đào rất chắc và cứng có khả năng chịu nén chịu lực tốt nên cho những mẫu bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế chắc chắn, bền đẹp cùng thời gian có tuổi thọ lên đến 30 – 40 năm, Hơn nữa bàn ghế ăn gỗ xoan đào còn có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không hoặc ít bị co ngót, cong vênh, không bị mối mọt hư hại kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
    Với những vẻ đẹp sang trọng nổi bât và độ bền chắc của gỗ xoan đào, bàn ăn xoan đào được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian nội thất phòng bếp.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm chọn bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế
    Không chỉ mang lại không gian phòng ăn đầm ấm, bàn ghế ăn còn thể hiện được phong cách riêng của gia chủ qua việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng thiết kế.
    Lựa chọn kiểu dáng bàn ăn
    Tùy thuộc vào phong cách thiết kế, sở thích và không gian mà bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế khác nhau như bàn ăn hình chữ nhật, hình vuông, bàn ăn hình tròn hoặc bàn ăn hình oval,…
    Bàn ghế ăn gỗ xoan đào hình chữ nhật, hình vuông được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn vì có thể kê sát vào góc tường tiết kiệm diện tích và mang lại vẻ đẹp sang trọng thanh lịch cho không gian phòng ăn. Bàn ăn hình tròn hay hình oval cũng có những ưu điểm riêng về tiện lợi, vẻ đẹp thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.
    Phong cách thiết kế
    Hiện nay trên thị trường nội thất ngày một đa dạng với những mẫu bàn ghế ăn gỗ xoan đào phong cách hiện đại, cổ điển và tân cổ điển cho người dùng đa dạng sự lựa chọn ưng ý, phù hợp với không gian nội thất. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế phong cách tối giản, hiện đại sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho không gian nội thất. Mẫu bàn ăn phong cách cổ điển và tân cổ điển phù hợp hơn với những không gian phòng ăn lớn và các nội thất phòng ăn cũng cần đồng nhất về phong cách.
    Kích thước bàn ăn
    Bàn ăn xoan đào cho gia đình có rất nhiều kích thước khác nhau. Lựa chọn bàn ăn cần xác định kích thước tiêu chuẩn phù hợp với không gian nội thất và nhu cầu sử dụng của gia đình. Với bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế kích thước tiêu chuẩn có chiều cao từ mặt đất đến mặt bàn là 0, 75m, chiều cao từ mặt đất đến đáy bàn là 0,6m.
    • Bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế hình chữ nhật có chiều dài tiêu chuẩn khoảng 120 – 140 cm, rộng 80 cm, cao 75 cm.
    • Bàn ăn tròn 4 ghế có đường kính từ 90 – 120 cm, cao 75 cm.
    [​IMG]
    Thị trường nội thất đa dạng rất nhiều mẫu bàn ăn khác nhau do đó nếu bạn đang phân vân khi chọn bàn ghế ăn cho gia đình mình thì có thể tham khảo sản phẩm Bàn Ăn gỗ Xoan Đào 2 Tầng 4 Ghế hiện đang được bán tại Đồ gỗ Minh Quốc.
    http://dogotunhiengiare.com/ là đơn vị uy tín lâu năm trong nghề mộc truyền thống, với đội ngũ thợ mộc lành nghề, giàu kinh nghiệm và óc sáng tạo.
    ĐỒ GỖ MINH QUỐC luôn đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm bàn ăn 4 ghế gỗ đẹp chất lượng nhất hiện nay.
    Với những nguyên liệu gỗ tự nhiên 100%, các sản phẩm ra đời khi đã được xử lý cẩn thận, đảm bảo độ thẩm mỹ và độ bền với giá cả rất phải chăng.
    Liên hệ với ĐỒ GỖ MINH QUỐC để được tư vấn và lựa chọn mẫu bàn ăn cao cấp mà giá cả lại hợp túi tiền của bạn! Chi tiết tại bàn ăn gỗ xoan đào
     

Chia sẻ trang này