Tại sao thịt lợn, thịt bò ở các chuỗi lẩu nướng thường rất mỏng

Thảo luận trong 'Đồ điện gia dụng' bắt đầu bởi ngtvu1990, 1/3/19.

  1. ngtvu1990

    ngtvu1990 Expired VIP

    Các mẫu máy cắt thịt giá rẻ có kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ hơn hầu hết các đối thủ, cho phép lưu trữ thuận tiện khi không sử dụng. Nó không phải là mạnh nhất hoặc bền nhất, nhưng với chi phí thấp như vậy, nó rất tốt để sử dụng thường xuyên.
    • Lưỡi dao răng cưa
    • Phiên bản thân kim loại cũng có sẵn
    • Lá to còn lại của thịt
    [​IMG]
    Máy thái thịt yêu thích của tôi:
    Nhưng tại sao nên có tất cả những niềm vui? Điều gì nếu bạn muốn cho công việc cắt thịt của riêng bạn? Hầu hết các chợ thịt và thậm chí một số cửa hàng tạp hóa sẽ cắt thịt cho bạn miễn phí, nhưng nếu bạn muốn mua thịt bò để ăn lẩu thì sao? Muốn ăn lẩu ngon thì thịt phải rất mỏng. Một số quy định về sức khỏe nghiêm cấm việc cắt thịt sống để bán ngay lập tức. Rất nhiều nơi sẽ không làm điều đó chỉ vì việc dọn dẹp sau khi sử dụng máy thái thịt trên thịt sống là rất nhiều, và sẽ phải được thực hiện trước khi máy thái có thể được sử dụng để cắt thịt của bất kỳ ai khác.

    Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không chắc chắn những gì bạn sẽ làm với miếng thịt tuyệt vời mà bạn vừa mua? Sẽ không tốt hơn để cắt nó khi bạn cần nó? Sau đó, bạn có thể sử dụng những lát dày để phục vụ nóng với khoai tây nghiền, và đậu Hà Lan, hoặc cắt nó rất mỏng cho bánh sandwich kiểu deli. Tôi coi một máy thái thịt trong nhà là một điều cần thiết tuyệt đối, quan trọng thứ hai chỉ sau bếp và nồi chiên sâu .

    Đọc thêm các bài viết:
     

Chia sẻ trang này