Thiết kế quán cafe tuyệt hảo để trò chuyện vào tháng 10

Thảo luận trong 'Đồ nội thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 11/10/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Làm sao thiết kế quán cafe thật ấn tượng khi tháng 10 đã gõ cửa? Thời điểm chớm đông luôn là thời điểm lí tưởng cho chuyện hò hẹn. Và bạn đang đau đầu nghĩ cách để thu hút thật nhiều thực khách. Nào, hãy để chúng tôi “bí mật công thức” decor quán cafe tuyệt hảo nhé!

    [​IMG]

    1. Quầy pha chế

    Quầy pha chế được xem là “linh hồn” của một quán chuyên về thức uống. Để decor quán cafe có không gian ấm cúng thì phải trau chuốt vẻ ấm áp cho “linh hồn”. Tông màu trắng trên tường và sắc vàng từ ánh đèn là sự kết hợp lí tưởng. Những đồ nội thất tại quầy chủ yếu làm từ gỗ. Khung cảnh vừa mang nét mộc mạc, dung dị mà cũng thật gần gũi, ấm áp.

    [​IMG]

    Việc thêm bớt những tiểu tiết cũng là nghệ thuật khi decor quán cafe. Một chiếc đèn sao xinh xắn như hình phía trên sẽ tạo điểm nhấn tuyệt vời tại quầy pha chế.

    [​IMG]

    Các đồ trang trí mini được sắp xếp ở phía mặt tiền của quầy sẽ hớp hồn những thực khách ghé chân.
    Hay những chậu cây xinh xinh dưới ảnh này cũng là một điểm sáng.


    2. Không gian dành cho thực khách

    Thiết kế quán cafe cho chuyện hẹn hò không thể bỏ qua việc tạo không gian phù hợp cho thực khách. Tông màu vàng be hay trắng sữa luôn mang lại cảm giác giác ngọt ngào và ấm áp. Các loại đèn được bốtrí một cách hợp lí tạo nên bản giao hưởng ảnh sáng hài hòa. Trang trí tường bằng những tranh ảnh sẽ gợi nên bao cảm xúc hoài niệm.

    [​IMG]

    Sự sắp xếp bàn ghế ở nhiều góc khác nhau luôn mang đến sự lựa chọn phong phú cho thực khách. Có thể an tọa một mình nhấm nháp vị đồ uống ở quầy pha chế. Có thể hẹn hò riêng tư ấm cúng tại một góc tường. Cũng có thể “cà khịa” cùng hội bạn nhí nhố tại không gian rộng rãi trong quán. Decor quán cafe sao cho phù hợp với khí trời se lạnh đòi hỏi KTS phải thật tinh tế khi lựa chọn đồ nội thất. Bởi vì, chất liệu bàn ghế luôn có mối liên hệ đặc biệt đến không gian bên trong.

    [​IMG]

    Thông thường, các bộ bàn ghế gỗ lót nệm êm hay những chiếc sofa luôn là sự chọn lựa lí tưởng. Vừa mang đến sự ấm cúng như ở nhà, vừa tạo cảm giác êm dịu khi ngồi.

    Bên cạnh menu thơm ngon hấp dẫn, quán cafe còn được decor một cách trau chuốt, tỉ mỉ sẽ luôn là điểm sáng thu nhiều thực khách dừng chân. Hiểu và trân trọng yếu tố thẩm mỹ cho mỗi sản phẩm thiết kế và thi công.
     

Chia sẻ trang này