Thiết kế website du lịch hỗ trợ đa ngành nghề

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi ngoisaoso, 1/7/16.

  1. ngoisaoso

    ngoisaoso Active Member

    1. Hotec

    Hotec thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp và sạch sẽ WordPress chủ đề đáp ứng được xây dựng cho khách sạn, nhà nghỉ, spa, ký túc xá, khu du lịch, đại lý du lịch và nhiều hơn nữa. Thiết kế website du lịch này có thể được sử dụng cho các trang web của công ty hoặc thậm chí các blog cá nhân. Các chủ đề được đáp ứng và đáp ứng tất cả các kích thước màn hình điện thoại làm cho nó quá trông tuyệt vời trên các thiết bị như iPhone, iPad là một thiết bị Android.

    [​IMG]

    Hotec chủ đề đi kèm với kéo và thả để xây dựng trang bố trí trang thiết lập tùy chỉnh và chức năng . Có nghĩa là không có giới hạn cho chủ đề này và nó là một trong những nhất dễ dàng hơn để sử dụng. Một tính năng đáng nói là hỗ trợ WooCommerce, dịch thuật đã sẵn sàng, cuộc cách mạng thanh trượt, quản lý sự kiện và nhiều tính năng cao cấp khác.

    2. HotelMorel

    HotelMorel là một chủ đề thiết kế phẳng ưa thích thích hợp cho khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ, khu du lịch và tất cả các loại doanh nghiệp khác nhau mà đòi hỏi hệ thống đặt phòng. Chủ đề này là hoàn toàn đáp ứng và sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị bao gồm cả iPhone và iPad.

    [​IMG]

    Theme HotelMorel được xây dựng trên đầu trang của các tùy chọn chủ đề mạnh mẽ cho phép tinh chỉnh mọi khía cạnh của chủ đề để điều chỉnh nó cho nhu cầu kinh doanh của bạn. trang danh sách đẹp là hoàn toàn tùy biến và gói hình ảnh hộp đèn và có thể được kết hợp với thanh trượt và tất nhiên mỗi trang danh sách được kết hợp với hệ thống đặt phòng.

    3. The Place

    The Place là một chủ đề WordPress kiểu dáng đẹp và sắc nét thủ công cho khách sạn, giường và bữa ăn sáng, nhà nghỉ và quán trọ nhưng nó có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau như phòng trưng bày, danh mục, trang web công ty, trang web du lịch hoặc thậm chí các blog cá nhân.

    [​IMG]

    The Place là tài liệu tốt và dễ sử dụng và đi kèm với hỗ trợ tuyệt vời và cập nhật thường xuyên. Chủ đề này gói hệ thống đặt tùy chỉnh và công cụ truyền thông. tính năng tuyệt vời khác là chiều rộng toàn trượt, sidebars không giới hạn cho từng trang riêng biệt, vật dụng tùy chỉnh, không giới hạn màu sắc và nền biến thể. Các Place sẽ làm cho doanh nghiệp du lịch của bạn nổi bật giữa phần còn lại.
     

Chia sẻ trang này