Tiện ích của việc sử dụng TV và RADIO trong media

Thảo luận trong 'Nhạc, phim ảnh' bắt đầu bởi Light.npp, 25/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Active Member

    Như với số đông các phương tiện truyền thông khác được sử dụng để gửi tin nhắn quảng cáo, truyền hình và đài phát thanh cung ứng các lợi thế biệt lập. Đài phát thanh và TV là năm trong các những phương tiện media hình thành nên những gì thường được gọi là phương tiện truyền thống. Các bộ phận khác là báo, tạp chí và internet. Những công ty thường kiến thiết những campaign quảng cáo dựa bên trên một hoặc nhiều phương tiện này cùng theo với những phương tiện bổ trợ khác.

    Quảng cáo truyền hình
    Reach là một trong lợi thế lớn với quảng cáo truyền hình. Mặc kệ các lời chỉ trích về túi tiền cao, các nhà tvc giới thiệu doanh nghiệp có thời cơ tốt nhất có thể để tiếp cận một lượng lớn người theo dõi trải qua truyền hình. Reach là tổng số người giao tiếp với thông điệp quảng cáo của chúng ta. Các công ty tập kết vào việc tạo nên nhận thức về tên thương hiệu thường có phương châm chính. Không tồn tại gì lạ khi các chương trình truyền hình được coi cao nhất có 10 triệu con người xem trở lên trong một đêm nhất định.

    [​IMG]

    sáng tạo quảng cáo truyền hình
    Truyền hình cũng cung cấp cơ hội phát minh lớn nhất trong những những phương tiện truyền thông media truyền thống. Nó có các yếu tố Ảnh như in ấn và âm thanh như radio, nhưng nó cũng có thể có chuyển động biến hóa năng động. Các nhà quảng cáo thường cố gắng kể các mẩu truyện trong quảng cáo của chúng ta có ảnh hưởng đến khán giả. Phát minh rất có thể mang lại ý nghĩa lớn hơn cho 1 thương hiệu ngoài dòng sản phẩm căn bản của nó. Với TV, chúng ta cũng có thể nhắm mục tiêu kết nối cảm giác, kết hợp các hero mà người theo dõi hoàn toàn có thể liên quan và cung cấp sự thu hút đa giác quan.



    Chi phí quảng cáo radio
    Đài phát thanh thường được đánh giá là 1 trong những phương tiện cổ điển rẻ hơn. Tùy theo cách bạn nhìn vào nó, điều đó dẫn đến, hoặc là kết quả của, thực tế là những doanh nghiệp địa phương tạo thành một lượng đáng kể quảng cáo radio. Đài phát thanh không nhu cầu dòng thiết bị Clip và hậu cần sản xuất quảng cáo truyền hình đắt tiền hơn. Các điểm radio cũng giá rẻ hơn so với vị trí TV và chúng thường được bán theo gói của một số lượng điểm nhất định trong một vòng xoay.



    Lợi thế của tính kịp thời của Radio
    Đài phát thanh và báo chí hỗ trợ những vị trí quảng cáo kịp thời nhất của bất cứ phương tiện truyền thông media cổ xưa nào. Điều ấy hữu ích cho nhà quảng cáo theo hai cách. 1 Là thời hạn quay vòng để quảng cáo trên không trung rất ngắn. Khung thời gian chung của quảng cáo radio là ba tuần chế tạo và hai tuần để phát triển tổng số lượt mua phương tiện truyền thông media, để tạo nên một quảng cáo có unique mạnh và mua thời gian phát sóng đáng chú ý.

    bài viết liên quan tại: Connect media



    những doanh nghiệp nhỏ thường có thể sản xuất và đặt quảng cáo chỉ trong vài ngày. Tính kịp thời cũng Tức là bạn cũng có thể gửi thông điệp kịp thời hơn để thúc đẩy những hoạt động buôn bán và chương trình tặng ngay hiện tại.
     

Chia sẻ trang này