Tìm hiểu laptop dell cũ bền nhất N3552

Thảo luận trong 'Mua bán máy tính' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Là sự chọn lựa để tiết kiệm ngân sách và chi phí & rất có thể phục vụ nhu cầu học tập của họ một cách tối đa, tiện lợi với đối tượng là học sinh, sinh viên TP. Hà Nội thì những máy laptop dell cũ luôn là lựa chọn số một.
    Được coi là dòng máy tính xách tay Dell có thông số kỹ thuật tốt & kiểu dáng đẹp phục vụ về nhu cầu của người sử dụng, nội dung bài viết ngày hôm nay chúng tôi chia sẻ & hỗ trợ tư vấn bạn cách chọn máy tính Dell core i5 phù hợp với yêu cầu việc làm, vui chơi giải trí một cách tối ưu nhất, với các dòng máy khá phổ thông, dể sử dụng, thiết kế khẳng định chắc chắn, độ bền thì tương đối tốt, nồi đồng cối đá, chịu va đập tốt, linh phụ kiện dễ thay thế…
    [​IMG]
    Theo các thông báo từ những forums công nghệ trên mạng thì máy tính Dell nằm trong top mặt hàng máy tính xách tay giá cả tương đối rẻ cháy khách nhất trên Thị Phần là 1 nhãn hiệu được thích thú nhất Lúc này với rất nhiều mức định giá cho những khách hàng lựa chọn từ hạng tầm trung cho đến các dòng laptop hạng sang, thông số kỹ thuật khủng.
    Dell N3552 thuộc dòng laptop cũ đang sẵn có giá rẻ được thiết kế theo phong cách đẹp, linh hoạt và được trang bị khá nhiều tiện ích tương tự như hiệu năng sử dụng mềm mịn với màn hình lớn 15.6 inch cùng hệ điều hành Windows 10 bản quyền, mặt hàng có mức giá rất hợp với học sinh, học sinh sinh viên hay nhân viên công sở cần một chiếc laptop phục vụ tốt cho việc làm nhưng vẫn có những tham gia trải nghiệm mới lạ.
    với phong cách thiết kế nam tính đầy mạnh bạo nhưng vẫn rất gọn gàng nhờ những góc bo tròn và size toàn bộ tổng thể vừa vặn với chiều dài 380mm, ngang 260,3mm & cao 21,7mm đã gây được ấn tượng tốt, cùng với vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cho cảm xúc thân mật, cùng theo đó giúp máy trở nên nhẹ nhàng hơn so với trong lượng của những chiếc laptop 15,6 inch cùng phân khúc.
    độ phân giải chuẩn HD 1366×768 pixels phối kết hợp cùng công nghệ màn hình hiển thị HD WLED TrueLife cho ra những hình ảnh rõ ràng, sắc nét, cụ thể chi tiết & đầu đủ, cùng theo đó giúp khía cạnh rộng hơn và màu sắc hiển thị chân thật hơn, màn màn hình có kích cỡ lớn 15,6 inch mang tới cho người dùng một không gian thoải mái để làm việc cũng giống như vui chơi, nhất là lúc chứng kiến tận mắt phim hay game Play.
    Dell N3552 là bộ vi giải quyết Intel Pentium N3050 xung nhịp 1.6GHz và hoàn toàn có thể chạy lên tốc độ tối đa Burst Frequency 2.16 GHz kèm theo bộ nhớ lưu trữ RAM 2GB và chip đồ họa phối kết hợp Intel HD Graphics.
    cấu hình kha khá này của máy tính giá cả tương đối rẻ Dell giúp người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng các phần mềm công sở như Word, PowerPoint hay đọc báo, xem phim cũng tương tự chơi một số ít trò chơi vui chơi nhẹ dịu.
    Với hệ quản lý win 10 hứa hẹn người dùng những trải nghiệm mới với Dell N3552 được phối hợp sẵn hệ điều hành quản lý Windows 10 của Microsoft, nghĩa là lúc mua máy về các bạn sẽ không phải cài Win như một số loại sản phẩm khác.
    Touchpad của máy cũng được thiết kế rộng khắp, mịn màng & có độ nhạy cao giúp đỡ bạn làm mọi việc thuận tiện và tự do giống như là đang sử dụng chuột rời, được trang bị cái bàn phím chiclet văn minh với các phím bấm lớn, vuông vức được bố trí hợp lý và phải chăng, rộng khắp cũng bộ phím sô bên phải, rất dễ dàng cho những thao tác nhập liệu của người tiêu dùng, đặc biệt là những người phải liên tục thao tác làm việc với các con số.
    >>>>>>>>>>> Bạn nên lưu ý: http://laptophanoi.com.vn/laptop-hp-cu/
    một số ít cổng liên kết như cổng mạng LAN hay ổ đĩa DVD, tuy vậy máy vẫn đang còn không thiếu những cổng kết nối cần thiết của một máy tính xách tay, bao gồm jack cắm tai nghe 3.5mm phổ biến, cổng USB 3.0 tốc độ cao, cổng USB 2.0, cổng công chiếu HDMI, khe đọc thẻ đa zi năng.
    đặc biệt là trong việc tương quan đến dựng phim, chỉnh sửa ảnh, màn hình hiển thị, thật sự thì cái này tùy vào thẩm mỹ và nghệ thuật & yêu thích của bản thân bạn nhưng một cái máy tính xách tay 17 inch sẽ cho cảm xúc rất tuyệt khi sử dụng.
     
Tags:

Chia sẻ trang này