Tìm hiểu thêm về thiết kế hệ thống của căn hộ nhỏ

Thảo luận trong 'Đồ nội thất' bắt đầu bởi ngochuyen1218, 12/4/18.

  1. ngochuyen1218

    ngochuyen1218 Member

    Bề ngoài cực sáng tạo này thậm chí còn khôn xiết phù hợp mang những dạng căn hộ siêu nhỏ chứ đừng kể tới các dạng căn hộ nhỏ.

    Chúng ta vẫn luôn hâm mộ những ngôi nhà và những căn hộ được tối đa hóa không gian có sẵn mà chẳng hề gây tác động tới tính thẩm mỹ và thực tế . mẫu sản phẩm cực sáng tạo này thậm chí còn hết sức thích hợp với những dạng căn hộ siêu nhỏ. Căn hộ Cazo ở São Paulo là 1 trong những căn hộ được bề ngoài sáng tạo như vậy. mang phương pháp kiểu mẫu nhà này, căn hộ được đơn vị thiết kế dùng 1 bức tường để trang trí, làm giá đỡ và những kho lưu trữ cần yếu trong khi bức tường đối diện được tạo thành từ một loạt những cửa mở ra để lộ phòng ngủ và phòng tắm. dù rằng sở hữu diện tích vỏn vẹn 38m2, căn hộ nằm trên tầng 17 tại Braxin này vẫn hết sức đáng yêu và quyến rũ .



    [​IMG]

    Ghế bằng gỗ thông trùng hợp và các bức tường trượt được dùng trong căn hộ nhỏ Sao Paulo.

    Những tủ lưu trữ dạng ẩn gắn trên tường tạo thành bức tường nội thất và khu vực sinh sống được xa rời sở hữu ko gian ăn uống và nhà bếp bằng 1 nửa bức tường và ghế băng màu xám. sử dụng chất liệu gỗ thông đột nhiên trong trong phòng khách và không gian làm cho việc giúp căn hộ nhỏ thêm đầm ấm , hiện đại , bên cạnh là khu nhà bếp nhỏ xinh phối hợp khu vực giặt là. mẫu sản phẩm tấm trượt để lộ phòng ngủ và phòng tắm đầy ánh sáng giúp việc chuyển đổi giữa sự cá nhân và môi trường sống vô cùng thuận tiện .

    [​IMG]

    Khu vực phòng khách và nhà bếp bên trong căn hộ nhỏ bé.

    Căn hộ nhỏ được sử dụng những nguyên liệu giản đơn tùy thuộc nhu cầu của từng không gian. Màu sắc chủ đạo là màu xanh lá cây trên đồ nội thất trong khu vực phòng khách và nơi làm việc, khi mà màu sắc bao trùm căn hộ nhỏ này là màu xám và trắng kết hợp khéo léo, trừ phòng tắm được lát gạch sứ xanh trên sàn và tường.

     

Chia sẻ trang này