Tính năng chính của màn hình ngoài trời

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 24/1/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Để hiểu tại sao màn hình LED giá rẻ được sử dụng trong nhiều nhiều động của doanh nghiệp. Các sản phẩm màn hình LED sử dụng ở ngoài trời, được sử dụng chủ yếu cho hoạt động quảng cáo, trình chiếu,…

    Các tính năng chính của màn hình lớn LED ngoài trời là gì?

    1). Độ sáng cao

    Nói chung, mặt trời rất mạnh trong điều kiện ngoài trời. Để có hiệu quả hiển thị tốt hơn, ở các màn hình LED ngoài trời nên sử dụng độ sáng cao, tránh ảnh hưởng của ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra, nếu một màn hình LED được lắp đặt ở điều kiện bên ngoài, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh ở xa. Điều này cũng đòi hỏi độ sáng cao trong màn hình LED. Nếu không, mọi người không thể nhìn thấy màn hình LED với trường nhìn rõ ràng, tốt.

    Độ sáng màn hình LED ngoài trời của BESDLED là 5000 ~ 10.000nits / mét vuông nói chung!

    2). Xếp hạng IP cao

    Màn hình LED ngoài trời thường được lắp đặt ở những nơi đông người và môi trường khắc nghiệt, do đó, đánh giá IP trở nên rất quan trọng. Ngoài việc xem xét tính ổn định của cấu trúc, nó cũng cần phải có các chức năng bảo vệ khác nhau, chẳng hạn như chống thấm nước, chống bụi, chống ẩm, chống rỉ, v.v. Trong điều kiện ngoài trời, xếp hạng IP chống nước phải đạt tới IP65. Đồng thời, nếu màn hình LED được lắp đặt gần biển / cửa sổ thì việc chống gỉ là rất quan trọng (tốt hơn là sử dụng tủ nhôm hợp kim LED. Bằng cách này, màn hình LED ngoài trời có thể kéo dài tuổi thọ của nó. mạng sống.

    3). Làm mát hiệu quả

    Bản thân màn hình LED sinh ra rất nhiều nhiệt trong quá trình hoạt động, do đó ở môi trường nhiệt độ cao ngoài trời sẽ dễ bị nóng hơn. Nếu tản nhiệt không đủ, toàn bộ mạch tích hợp có thể hoạt động không tốt dẫn đến cháy cả bộ màn hình LED. Do đó, các màn hình LED ngoài trời phải chọn các module chức năng có tản nhiệt.

    4). Thiết kế vỏ đèn LED chắc chắn

    Những yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến việc màn hình LED có thể sử dụng ngoài trời hay không, chẳng hạn như góc nhìn rộng, tiết kiệm năng lượng, v.v.

    Rõ ràng, khi chúng ta chọn màn hình LED ngoài trời, chúng ta cần quan tâm nhiều hơn đến các thông số và chức năng của chính màn hình, và chọn màn hình LED phù hợp theo các ứng dụng khác nhau mà chúng ta đang cài đặt.

    Xem: báo giá màn hình LED

    So sánh màn hình LED trong nhà và ngoài trời

    Màn hình LED trong nhà được sử dụng từ môi trường trong nhà. Màn hình LED này có độ sáng trung bình, góc nhìn lớn theo cả chiều ngang và chiều dọc (thường là 140-160 độ), không gian pha trộn màu sắc thân mật, trọng lượng nhẹ (một bảng điều khiển nhỏ hơn 10kg) và mật độ cao hơn. Màn hình LED trong nhà thường có chỉ số chống thấm nước IP20 và không cần keo trên bề mặt mô-đun để ngăn thời tiết xấu. Nó gần hơn với việc xem chấp nhận, áp dụng cho các phòng hội nghị, sân bay / tàu điện ngầm, nhà thờ, v.v.

    Các tính năng chính của màn hình LED ngoài trời là không thấm nước và độ sáng cao. Mật độ điểm ảnh tương đối mỏng (hơn 2500-111111 pixel mỗi mét vuông, có nghĩa là cao độ pixel là P25, P16, P12, P10, P8, P6, P6.25, P5, P4, P3.91, P3), độ sáng của đèn chiếu sáng là 5500-8500cd / mét vuông (các thông số khác nhau, yêu cầu độ sáng khác nhau), dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp cần để quay phim, khoảng cách nhìn xa hàng chục mét, màn hình LED ngoài trời có cấp chống nước IP65, sử dụng keo để bảo vệ khỏi gió lớn, mưa và thời tiết xấu khác.
     

Chia sẻ trang này