Tổng chi phí mổ cắt trĩ tại TPHCM hết bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, y tế' bắt đầu bởi baci2020, 10/9/17.

  1. baci2020

    baci2020 Member

    Trĩ là bệnh thường gặp phải ở những người đứng, ngồi nhiều, làm việc nặng nhọc, phụ nữ mang thai, những người có chế độ ăn nghèo chất xơ,… Bệnh trĩ nặng nếu như không điều trị sớm bằng phẫu thuật sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Thế nhưng, nhiều người còn e ngại về tổng chi phí mổ cắt trĩ tại TPHCM hết bao nhiêu tiền?

    TỔNG CHI PHÍ MỔ CẮT TRĨ TẠI TPHCM HẾT BAO NHIÊU TIỀN VÀ ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CẮT TRĨ UY TÍN?
      Các chuyên gia bệnh trĩ hàng đầu cho biết, bệnh trĩ bình thường đã mang đến rất nhiều phiền toái cho người bệnh nhưng nếu để lâu sẽ dẫn đến rất nhiều nguy hiểm.

      Trong số những mối nguy hiểm đó có thể kể đến là: thiếu máu, cơ thể bị suy nhược nặng, búi trĩ bị viêm nhiễm và hoại tử, nhiễm trùng máu, nhiễm trùng hậu môn, có thể bị ung thư trực tràng,… Do đó, cần phải điều trị bệnh trĩ càng sớm càng tốt.

      Hiện nay, phương pháp điều trị bệnh trĩ nặng hiệu quả chính là phương pháp phẫu thuật cắt trĩ. Tuy nhiên, rất nhiều người bệnh còn e ngại về chi phí mổ trĩ tổng hợp cũng như không biết đâu là địa chỉ thực hiện cắt trĩ uy tín nên còn chần chừ làm chậm trễ việc khám chữa.

     1. Tổng Chi Phí Mổ Cắt Trĩ Tại TPHCM Là Bao Nhiêu Tiền?
      Về vấn đề chi phí phẫu thuật trĩ tổng hợp, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á cho biết, chi phí mổ bệnh trĩ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, điều kiện khác nhau chứ khó có thể đưa ra một mức chi phí cố định nào đó.
    [​IMG]

     ♦Phương Pháp Phẫu Thuật Cắt Trĩ
      Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt trĩ như: cắt trĩ bằng phương pháp truyền thống, cắt trĩ bằng tia laser, cắt trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT,… Trong đó, phương pháp PPH và HCPT là hai phương pháp được sử dụng nhiều nhất bởi tính hiệu quả, tiên tiến cũng như đảm bảo an toàn, ít gây đau đớn, hồi phục nhanh, khó tái phát,…

      Với mỗi phương pháp sẽ có chi phí mổ bệnh trĩ khác nhau. Các chuyên gia luôn khuyến cáo người bệnh nên ưu tiên lựa chọn cắt trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT. Tuy chi phí có phần cao hơn nhưng lại mang đến hiệu quả điều trị cao, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ.


    ♦ Tình Trạng Bệnh Trĩ Và Loại Trĩ Mắc Phải
      Chi phí mổ trĩ nội, chi phí mổ trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp đều không giống nhau. Hơn thế nữa, nếu như tình trạng bệnh chỉ dừng lại ở mức sa búi trĩ ra ngoài hậu môn thì chi phí sẽ được tiết kiệm hơn. Bởi ca phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

      Và nếu như, người bệnh vừa bị sa búi trĩ vừa kèm theo những triệu chứng viêm nhiễm hay mắc những bệnh hậu môn – trực tràng khác thì đòi hỏi các bác sĩ phải cẩn trọng hơn, tốn nhiều thời gian hơn và dĩ nhiên chi phí nội soi trĩ, cắt trĩ sẽ cao hơn đôi chút.

    ♦ Cơ Sở Y Tế Thực Hiện Cắt Trĩ
      Việc lựa chọn cơ sở y tế thực hiện phẫu thuật bệnh trĩ là rất quan trọng vì nó không chỉ quyết định đến sự thành công, an toàn cho sức khỏe mà còn quyết định đến việc mổ trĩ giá bao nhiêu.

      Một cơ sở với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng cùng đội ngũ bác sĩ chuyên phẫu thuật trĩ giàu kinh nghiệm thì sẽ mang lại hiệu quả cao, không gây ra biến chứng. Tuy chi phí có phần cao hơn đôi chút nhưng đổi lại người bệnh sẽ được chữa trị tốt nhất.

      Do đó, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh không nên quá chú trọng đến chi phí mổ trĩ là bao nhiêu mà tìm đến những cơ sở kém chất lượng. Rất có thể bệnh trĩ sẽ không được chữa khỏi mà còn rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

      Trên đây là chia sẻ về tổng chi phí mổ cắt trĩ tại TPHCM hết bao nhiêu tiền. Vậy đâu mới là địa chỉ phẫu thuật cắt trĩ hiệu quả và có chi phí hợp lý?
     

Chia sẻ trang này