Trị mụn bằng muối biển hiệu quả và tiết kiệm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 10/6/16.

  1. phanquangdt1990

    phanquangdt1990 Expired VIP

    Mụn không hề khó trị như bạn nghĩ, chỉ cần tận dụng đúng cách những nguyên liệu sẵn có trong bếp như muối biển, lá bạc hà, bột nghệ, nước chanh… là bạn đã có thể nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn, thậm chí còn đẹp hơn so với ban đầu.

    Trong kỳ này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số cách trị mụn hiệu quả, đơn giản và dễ làm từ những nguyên liệu thiên nhiên. Cùng tìm hiểu nhé bạn!
    1. Trị mụn bằng muối biển

    Muối biển rất hữu hiệu đối với việc hạn chế tiết dầu trên da, kháng khuẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và tế bào chết. Chính vì vậy, sử dụng muối biển thường xuyên những nốt mụn trên da bạn dần dần lặn đi và da được thông thoáng hơn.
    Nguyên liệu:
    - 1 thìa muối
    - 3 thìa nước ấm
    Cách làm: Hòa tan muối biển trong nước ấm. Sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy bông gòn thấm dung dịch thoa lên vùng da bị mụn và giữ yên trong vòng 20 phút để dưỡng chất của muối phát huy tác dụng. Cuối cùng dùng nước ấm làm sạch mặt lại. Thực hiện cách trị mụn bằng muối biển 2 – 3 lần/ tuần, đến khi có được kết quả như mong muốn.

    Ngoài ra, để trị mụn hiệu quả các bạn nên kết hợp sử dụng kem tri mun sakura Acne Clearing Cream – dòng sản phẩm trị mụn cao cấp uy tín số 1 Nhật Bản, với lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất hiện nay và an toàn tuyệt đối cho làn da.

    [​IMG]

    kem tri tham mun Sakura là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên như: phong lữ, lá anh đào, Comfey, Butylene Glycol… và công thức bào chế đặc biệt nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu.

    Kem trị mụn Sakura rất hữu hiệu trong việc loại bỏ tận gốc các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ... Hơn nữa, dòng sản phẩm này còn làm sạch vết thâm do mụn, ngăn ngừa mụn, điều tiết lượng chất nhờn dư thừa… và se khít lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Về độ an toàn, kem trị mụn Sakura đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm không gây kích ứng da, không lệ thuộc, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Nguồn: moon trương
     

Chia sẻ trang này