Trứng gà có khả năng làm đầy nếp nhăn quanh mắt

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi emlatmy88, 19/5/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bạn đang có ý định trị nếp nhăn dưới mắt nhưng còn băn khoăn không biết nên thực hiện cách nào để đảm bảo an toàn? Cùng lắng nghe những chia sẻ cách trị nếp nhăn ở dưới mắt bằng lòng trắng trứng và khoai tây dưới đây để có những giải pháp phù hợp cho bản thân.
    [​IMG]
    Nếp nhăn dưới mắt xuất hiện khiến khuôn mặt kém sức sống.
    Cách trị nếp nhăn ở dưới mắt bằng bằng lòng trắng trứng
    “Những nếp nhăn dưới mắt xuất hiện ngày một nhiều khiến mình thấy khuôn mặt kém duyên và già nua. Đang loay hoay không biết dùng cách trị nếp nhăn dưới mắt nào để khắc phục thì được cô bạn thân mách nước sử dụng lòng trắng trứng gà. Nghe có vẻ khả thi lại sẵn trong nhà có nguyên liệu nên mình thực hiện luôn. Sau 4 tuần thực hiện những nếp nhăn mới xuất hiện dần được làm đầy, bên cạnh đó làn da sáng lên trông thấy làm mình khá hài lòng” – chị Mai Linh Hoa (35 tuổi - kế toán viên) chia sẻ.

    Lòng trắng trứng gà chứa nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, làm đầy cách rãnh nhăn mới xuất hiện. Bên cạnh đó nguyên liệu này còn đem đến khả năng làm mờ vết thâm, ngăn chặn quá trình chống lão hóa da. Đặc biệt lòng trắng trứng gà rất lành tính bởi vậy chị em có thể yên tâm sử dụng với bất kì loại da nào mà không sợ bị kích ứng, nổi mẩn đỏ. Đối với những nếp nhăn dưới mắt mới xuất hiện, bạn có thể thức hiện như sau:

    [​IMG]
    Trứng gà có khả năng làm đầy nếp nhăn quanh mắt mới xuất hiện.
    Trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đến cho vào bát và đánh cho đến khi bông lên như kem. Trước khi thực hiện, bạn nên làm sạch vùng da quanh mắt bằng nước ấm, giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, sau đó dùng ngón tay bôi 1 lớp mỏng lòng trắng trứng gà lên vùng quanh mắt hoặc toàn bộ khuôn mặt đều được. Sau khoảng 20 phút cho lớp mặt nạ khô, rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Cách này sẽ giúp bạn xóa đi các nếp nhăn trên mặt hiệu quả. Làm cách này liên tục trong vòng 4 -5 tuần, tình trạng nếp nhăn sẽ được cải thiện lên đáng kể.

    Cách trị nếp nhăn ở dưới mắt bằng bằng khoai tây
    Bên cạnh đó, cách trị nếp nhăn dưới mặt của cô Linh An (38 tuổi - Hà Nội) cũng là một trong những gợi ý mà bạn nên thử: “Mình trị nếp nhăn quanh mắt bằng khoai tây đã gần 3 tuần nay, tuy hiệu quả chưa được nhìn thấy rõ rệt nhưng sau mỗi lần thực hiện làn da rất sáng, sờ vào mượt mà rất thích . Tuy nhiên cũng cũng nên lưu ý để chị em cùng biết, phương pháp làm đẹp này thường đem đến hiệu quả chậm. Bởi vậy để đạt hiệu quả như mong muốn, các bạn nên kiên trì thực hiện trong thời gian nhất định.”

    [​IMG]
    Trị nếp nhăn dưới mắt bằng hỗn hợp mật ong, khoai tây.
    Khoai tây chứa hàm lượng lớn khoáng chất, cùng nhóm vitamin A, C cần thiết có tác dụng làm đầy rãnh ngăn mới xuất hiện dưới mắt, đồng thời làm mờ thâm quầng. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn đem đến khả năng hồi phục, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi… Công dụng trị vết nhăn dưới mặt bằng khoai tây sẽ được phát huy một cách vượt trội khi kết hợp cùng với mật ong, theo công thức sau:

    Khoai tây gọt vỏ ép lấy nước, tiếp đến trộn cùng mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay. Sau khi rửa sạch vùng mặt bạn có thể chà hỗn hợp vừa làm lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm.

    Bên cạnh áp dụng đều đặn các cách trị nếp nhăn ở dưới mắt bằng thiên nhiên, bạn nên lưu ý một số thói quen dưới đây giúp đạt hiệu quả tối ưu nhất:

    [​IMG]
    Mát xa vùng mắt thường xuyên giúp tăng độ đàn hồi ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.
    • Mát xa thường xuyên cho vùng da dưới mắt: Massage vùng mắt là một trong những phương pháp đơn giản nhất để xua tan những nếp nhăn trên mặt, bởi chúng sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da, kích thích máu lưu thông tốt hơn, từ đó giúp đôi mắt luôn sáng khỏe và mịn màng.
    • Tránh căng thẳng nhăn nhó: Căng thẳng, nhăn nhó thường xuyên sẽ làm cho da dễ bị co lại, từ đó dần hình nếp nhăn khiến da lão hóa nhanh hơn. Thế nên, để kéo dài tuổi thọ cho làn da, tốt nhất bạn đừng bao giờ để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức.
    • Ngủ đúng giờ và đủ giấc: Thói quen đi ngủ trễ và thiếu ngủ sẽ khiến cho làn da của bạn dễ bị thiếu hụt chất dinh dưỡng, dẫn đến quá trình phục hồi da bị gián đoạn, khiến da dễ xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết thâm. Vì thế, để tạo điều kiện cho làn da bạn có cơ hội được phục hồi, mỗi đêm bạn phải ngủ ít nhất từ 6 – 8 tiếng, kết hợp thói quen ngủ sớm trước 11h đêm.
     

Chia sẻ trang này