Tư vấn kinh nghiệm chọn mua đệm cao cấp hiện nay

Thảo luận trong 'Đồ nội thất' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 10/6/21.

  1. phamtuanh2220

    phamtuanh2220 Active Member

    Trong cuộc sống hiện đại chất lượng cuộc sống luôn được đề cao và ưu tiên hàng đầu. Thật dễ hiểu khi hiện nay người tiêu dùng có xu hướng chọn mua đệm cao cấp để chăm sóc cho giấc ngủ gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết cách đánh giá và chọn lựa đúng loại đệm cao cấp để lựa chọn.
    Tham khảo: Bật Mí 7 Mẹo Đánh Tan Mệt Mỏi Vào Sáng Sớm Cho Ngày Năng Động

    1, Tiêu chí chọn đệm cao cấp
    [​IMG]

    Nhiều người tiêu dùng cho rằng việc chọn đệm chỉ cần vừa vặn kích thước giường và êm ái là được. Và đệm cao cấp là loại đệm giá thành cao hoặc nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Tuy nhiên, việc đánh giá đâu là một chiếc đệm cao cấp còn phụ thuộc nhiều yếu tố.

    Đầu tiên, bạn cần chú ý đến chiếc đệm cao cấp là khả năng hỗ trợ sức khỏe, nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm. Đồng thời, một chiếc đệm cao cấp còn dựa trên chất liệu có an toàn hay không, không gây kích ứng cho da. Ngoài ra đệm còn có khả năng thoáng khí, không gây hầm nóng, điều hòa thân nhiệt trong mọi điều kiện thời tiết.

    2, Lợi ích dùng đệm cao cấp
    [​IMG]

    Sử dụng một chiếc đệm cao cấp giúp bạn có những lợi ích tuyệt vời sau:

    • An toàn và an tâm: Đệm cao cấp sử dụng nguyên liệu an toàn với sức khỏe, thân thiện với làn da người dùng, đảm bảo mang đến sự êm ái.
    • Giảm đau nhức khi thức dậy: Một chiếc đệm tốt sẽ nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm, ôm trọn đường cong cơ thể, giải phóng áp lực ở các điểm như: đầu, vai, lưng, hông và bắp chân.
    • Ngủ ngon hơn: Khi cơ thể được thư giãn thoải mái giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.
    • Cải thiện sức khỏe: Khi ngủ đủ giấc cơ thể nhanh chóng được phục hồi và lấy lại tinh thần đảm bảo năng lượng cho một ngày dài.
    • Tuổi thọ: đệm cao cấp có tuổi thọ cao từ 10-15 năm
    • Trải nghiệm khách sạn 5 sao ngay tại nhà: Thức dậy trên một chiếc đệm sang trọng êm ái ngay tại nhà.
    Xem thêm: Đệm cao su chính hãng
    3, Các chất liệu thông dụng của đệm cao cấp
    [​IMG]

    Mỗi thương hiệu sản xuất sẽ có cấu trúc và sử dụng nguyên liệu cho đệm cao cấp khác nhau. Dưới đây là các chất liệu thông dụng thường có trong một chiếc đệm cao cấp.

    Lụa tơ tằm
    Thường được dùng làm vải bọc đệm với ưu điểm mềm mại, hút ẩm nhanh gấp 2 lần cotton, làm dịu da, không gây cảm giác dị ứng.

    Vải bọc đệm Cashmere
    Đây là một loại len xa hoa và là chất liệu xa xỉ bởi chúng được dệt từ lông dê núi ở vùng cao nguyên châu Á. Nhờ đó mà vải bọc đệm luôn mang đến sự ấm áp nhưng không quá nóng, tính năng tuyệt vời cho một tấm nệm sang trọng.

    Thép nhiệt luyện cao tần
    Một chiếc đệm lò xo cao cấp sẽ sử dụng lò xo bằng thép luyện cao tần dưới nhiệt độ cao nên có độ cứng lý tưởng và độ bền cao. Vậy nên những chiếc đệm này có kết cấu bền bỉ và độ bật nảy trong nhiều năm.

    Sở hữu công nghệ độc quyền
    Các ông lớn trong ngành sản xuất đệm đang theo xu hướng phát triển đệm thông minh với công nghệ điều chỉnh độ ẩm và điều hòa thân nhiệt. Điển hình là việc sử dụng Foam hoạt tính và gel làm mát lại đem tới khả năng thoáng khí hiệu quả.

    Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn tiên tiến sử dụng phân tử Nano bạc được ứng dụng phổ biến hơn cả trên các dòng nệm cao cấp với tác dụng không gây dị ứng, vi khuẩn, chất gây ô nhiễm, tạo ra môi trường ngủ an toàn. Đặc biệt còn sử dụng thêm than chì và celliant làm lớp phủ với công năng làm trẻ hóa làn da ví dụ như thương hiệu Dunlopillo đáp ứng mọi nhu cầu cho một giấc ngủ chất lượng.
     

Chia sẻ trang này