Tương lai màn hình led đơn sắc

Thảo luận trong 'Đồ điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 17/8/21.

  1. CongTB

    CongTB Active Member

    Thị trường màn hình LED quảng cáo đã có một giai đoạn phát triển vượt bậc. Chúng ta có thể biết rằng màn hình led được chia thành 3 loại đơn sắc 2 màu và full color. Trong đó, full color là dòng được sử dụng nhiều nhất, trong khi đó màn hình đơn sắc đang giảm về số lượng. điều này đẫ đến lĩnh vực sản xuất của dòng sản phẩm này trong tương lai rất là khó khăn.

    Những khó khăn trong sự phát triển thị trường màn hình đơn sắc.

      1. Vấn đề giá thành sản phẩm.

      Trong ngành màn hình, giá thành sản xuất của các sản phẩm màn hình LED đơn sắc luôn là điểm khó làm đau đầu các nhà sản xuất, trong vài năm trở lại đây, ai cũng thấy sự sụt giảm nhanh chóng của giá các sản phẩm màn hình, nhưng họ không biết rằng. chi phí hầu như không giảm, thậm chí với sự tăng trưởng của nguyên vật liệu, chi phí vẫn tăng. Chủ yếu là do tác động của cạnh tranh, giá cả ngày càng giảm, không kiểm soát được chi phí, lợi nhuận thu về tương đối nhỏ, không có lợi cho việc nghiên cứu phát triển và phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, trong mắt ngành, làm thế nào để kiểm soát được giá thành sản phẩm trong thời gian tới là một điểm khó cần phải khắc phục.

    Tuy giá màn hình led có nhiều sự cải tiến về khoa học kỹ thuật điều này tác động đến chi phí nguyên liệu và chi phí nhân công. Tuy nhiên, do giá cạnh tranh trên thị trường lớn và hạn chế trong hiệu suất khiến giá màn hình led chưa đạt được mong muốn của người sử dụng. Khi mức giá trên thị trường tiếp tục giảm thì dẫn đến sự sụt giảm về doanh thu. Xem thêm; lắp đặt màn hình led

      2. Các vấn đề về hiệu suất của sản phẩm.

      Ngày nay, màn hình LED đơn sắc được sử dụng ngày càng rộng rãi và ngày càng xuất hiện nhiều vấn đề hơn, hiệu suất vẫn là vấn đề lớn nhất. Làm thế nào để cải thiện hiệu suất sản phẩm và đảm bảo hoạt động ổn định là một khó khăn kỹ thuật cần được khắc phục.

    So với màn hình led khác thì màn hình led đơn sắc chỉ hạn chế trong vấn đề hiển thị văn bản. Điều này, khiến khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng bị giảm. Trong khi đó, khách hàng luôn đồi hỏi về các sản phẩm đa dạng về chức năng và có khả năng tạo ra sự khác biệt.

      3. Xây dựng hình ảnh thương hiệu và nâng cao mức độ dịch vụ sản phẩm.

      Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất màn hình LED đơn sắc, hầu như không có tiêu chuẩn nào trong ngành và họ chưa hình thành được tầm ảnh hưởng của thương hiệu. Mọi người trông giống như một thương hiệu khác. Cùng với mức độ dịch vụ sau bán hàng thấp, rất khó để xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp theo thời gian, không có lợi cho sự phát triển sau này.

    Tuy nhu cầu về màn hình led trên thị trường là vấn còn ở một số lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên trong tương lai gần một màu sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cạnh tranh trên thị trường màn hình quảng cáo.

    --: màn hình led hội trường
     

Chia sẻ trang này