Vệ sinh máy lạnh cũ tuyệt đối không để nước dính vào bo mạch điện.

Thảo luận trong 'Đồ điện lạnh' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 29/8/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    May lanh cu Khi tiến hành vệ sinh máy lạnh thì ta nên chú ý tuyệt đối không được để nước dính vào cách linh kiện điện tử, bo mạch điện tử này. Ta nên dùng các vật liệu không thấm nước để tiến hành che chắn các bộ phận điện tử lại. Máy nên được vệ sinh một cách thường xuyên và định kỳ. Máy nên được vệ sinh bằng nước sạch, sử dụng chất tẩy rửa có trong nước thì nên cân nhắc, nếu máy không quá bẩn thì có thể không cần cũng được. Máy lạnh có rất nhiều các linh kiện điện tử, bo mạch.

    May lanh cu Để có thể tiến hành tự vệ sinh máy lạnh tại nhà, bạn nên chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết, giúp cho việc vệ sinh máy lạnh được thuận tiền, nhanh chóng hơn, tránh những sự cố không đáng có do việc vệ sinh máy lạnh không đúng cách. Máy trước khi được tiến hành vệ sinh thì bạn nên tìm hiểu cách vệ sinh máy lạnh đúng đắn, cũng như việc tìm hiểu cấu tạo chiếc máy lạnh qua sách thông tin đi kèm cùng máy. Việc chuẩn bị các dụng cụ để tiến hành vệ sinh máy cũng là một điều rất quan trọng.

    Điều này giúp chúng ta tiến hành vệ sinh mặc nạ lọc rất dễ dàng, nhanh chóng. Mặt nạ lọc của giàn lạnh là một trong những bô phận cần được vệ sinh đầu tiên. Các máy lạnh thế hệ ngày nay thường được thiết kế mặt nạ lọc bằng phẳng.

    [​IMG]

    Nên chuẩn bị dụng cụ vệ sinh đầy đủ.

    May lanh cu Tiếp theo đó ta nên lau chùi mặt nạ lọc trong dàn lạnh. Bạn nên dùng khăn mui để tiến hành lau chui mặt nạ lọc, vì mặt nạ lọc thường là bằng phẳng nên bạn sẽ rất dễ dàng tiến hành việc lau chùi. Ta nên vệ sinh một cách tuần tự từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ lớp vỏ máy bên ngoài, ta có thể sử dụng vải lau bằng nước rửa chén, chất tẩy rửa thông thường để tiến hành lau chui, vệ sinh. Điện Lạnh NewTech hiện nay có cung cấp dịch vụ sua may lanh cu đảm bảo, chất lượng, uy tính. Dịch vụ mua ban may lanh cu chuyên nghiệp, đội ngủ sửa chữa nhiều năm kinh nghiệm.

    May lanh cu Ngoài ra bạn có thể sử dụng bình nước tưới cậy, bình xịt vệ sinh kính thay cho bình xịt nước áp suất cao cũng được. Để đảm bảo vệ sinh trong quá trình xịt rửa giàn nòng, giàn lạnh, tránh nước bẩn rơi rớt xuống sàn nhà. Bạn nên thiết kế máng hứng nước bẩn phía dưới máy lạnh. Và những dụng cụ bạn nên chuẩn bị trước như để xịt rửa các khe ở giàn nóng và giàn lạnh một cách dễ dàng và sạch sẽ thì bạn nên chuẩn bị bơm xịt nước với áp suất cao.

    Ngoài ra trong quá trình tiến hành vệ sinh, lau chùi mặt nạ lọc, bạn nên chú ý hết sức nhẹ tay, không ấn mạnh vào mặt nạ. Sau khi tiến hành vệ sinh xong mặt nạ lọc của giàn lạnh, thì bạn nên dùng khăn mềm để lau khô. Không được phơi dưới ánh nắng mặt trời, rồi lắp lại vào giàn lạnh.

    Tuốc – nơ – vít là dụng cụ không thể thiếu.

    Nếu máy lạnh không quá bụi bẩn thì bạn cũng không cần pha và nước chất tẩy rửa. Việc vệ sinh máy lạnh sẽ khó tránh khỏi việc phải tháo gỡ máy lạnh ra để tiến hành các công tác vệ sinh sao cho đảm bảo và sạch sẽ nhất. Tuốc - nơ – vít là dụng cụ không thể thiếu trong quá trình tiến hành vệ sinh máy lạnh cũ.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     

Chia sẻ trang này