Vincity Q9 Cuốn Hút Khách Hàng Thị Trường Bất Động Sản Khu Nam

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 14/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Qúy khách hàng quan tâm bảng giá chính thức vui lòng xem chi tiết tại: website www.canhovang.vn/can-ho-vincity-quan-9



    [​IMG]

    Theo báo cáo nghiên cứu thị trường BĐS năm 2017 của Savills, sản phẩm căn hộ luôn là sản phẩm hot nhất và bán chạy nhất. Sản phẩm này chiếm lĩnh quá nửa thị phần bán hàng tại TP.HCM. Đặc biệt hơn tại những khu vực ngoại thành mang nhu cầu càng ngày càng lớn.

    Nắm bắt rõ ràng được xu thế ngày nay và nhu cầu cao của thị trường. CĐT Bất Động Sản Vingroup luôn là 1 trong các chủ đầu tư tiền phong trong việc hướng đến những giá trị then chốt nhất về không gian sống cho cư dân trong các dự án của họ. Đó là sự riêng tư sở hữu sự đặc trưng về kiến trúc nhưng vẫn đảm bảo giữ được tính hài hòa đối với thiên nhiên bên cạnh dòng hiện đại. Thay vì cứ sống trong trung tâm thành phố ồn ào, ô nhiễm. Thì ngày nay nhiều gia đình đã mua cho mình một nơi an cư ngoại thành, một chất lượng an cư vẫn được đảm bảo mà có thể hạn chế được ồn ã phố thị.

    Không dừng lại ở đó, hạ tầng khu đông Sài Gòn thời khắc hiện tại cũng được đầu tư phát triển vô cùng nhanh. Chính sách đầu tư vững mạnh đặc khu kinh tế đông Sài Gòn của UBND TP.HCM đã làm cho khu vực này trở thành thu hút những nhà đầu tư trong và nước nước về lĩnh vực BĐS. Đã có nhiều hơn những ông lớn BĐS đến tham gia đầu tư ở khu vực này. Và TĐ Vingroup muốn là nhà đầu tư tiên phong dẫn dắt thị trường với dự án đầu tay khu căn hộ Vincity quận 9.

    Ngày nay, quý khách có nhu cầu cao đối với những dự án được thiết kế độc đáo, hiện đại, sở hữu nhiều mảng xanh cùng hạ tầng cơ sở tốt, giao thông thuận tiện, giá bán hợp lý. Vincity Grand Park Quận 9 xuất hiện để đáp ứng tất cả các yêu cầu ấy của khách hàng.

    Sự có mặt của khu căn hộ Vincity quận 9 chính là “nước giải khát” cho người dân đang an cư tại khu Đông Sài Gòn. Vị trí các căn nhà phố tại dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 nằm tại khu Đông Sài Gòn. Khu vực đang được thành phố định hướng phát triển mạnh cả về hạ tầng lẫn giao thông. Một thị trường có nguồn cầu phong phúc và bền vững.Vincity Q9 là một sản phẩm mới góp mặt trên thị trường với thương hiệu mới của CĐT Vingroup. Đây là một dự án mang thiết kế cực kỳ đặc biệt, từ kiến trúc bên trong cho tới phong cảnh xung quanh. Tại thời điểm này tại thị trường BĐS khu Nam cũng như TP.HCM nói chung đang khan hiếm nguồn hàng căn hộ chất lượng mà giá bán hợp lý.

    Qua những thông báo mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng, ta hoàn toàn có thể khẳng định dự án căn hộ Vincity Quận 9 là kênh đầu tư tốt nhất Khu trọng điểm phía Nam.

    Hiện tại thì bên phía CĐT bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 đang rất thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Nội dung có tham khảo theo trang: canhovang
     

Chia sẻ trang này