Xây dựng nhà nhờ công nghệ in 3D không cần sử dụng gạch

Thảo luận trong 'Chợ tốt' bắt đầu bởi nghiant249, 14/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Những ngôi nhà đầy đủ tiện nghi được xây dựng bằng công nghệ in 3D trong vòng hai tháng ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

    Nhiều ngôi nhà xây dựng bằng công nghệ in 3D vừa xuất hiện ở thành thị Tân Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, Homecrux hôm 13/9 đưa tin. Chúng được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả điều hòa và đạt tiêu chuẩn xây dựng của Trung Quốc.

    Bạn cần thuê máy photocopy hãy tham khảo ở đây

    Máy in 3D khổng lồ, rộng 20m và cao 6m, được sử dụng để tạo ra những phần in 3D cho quá trình xây dựng trong thực tiễn. Chúng chế tác nguyên liệu xây dựng vững chắc với số lượng xác thực và tốn rất ít nguyên liệu. Ngoài máy in 3D, các kỹ sư còn sử dụng vật liệu lỏng và máy cơ khí điều khiển bằng máy tính để tăng độ xác thực.

    Quá trình xây dựng ngôi nhà bằng bê-tông được thực hành trong hai tháng và không cần dùng đến một viên gạch nào. thành thử, các ngôi nhà in 3D vừa có hiệu quả về kinh tế, vừa thân thiện với môi trường. Tại đây, chủ nhân ngôi nhà có thể tận hưởng một căn phòng đầy đủ tiện nghi cùng với hai sân nhỏ.

    [​IMG]

    Máy photocopy e studio 2508A: http://toshibathienbang.com/may-photocopy-moi/toshiba/ma-y-photocopy-e-sudio-2508a-3008a.html

    "Đây mới là giai đoạn đầu tiên của dự án xây dựng bằng công nghệ in 3D. Chúng tôi sẽ tiếp chuyện khai triển những công trình can hệ, ví dụ như dự án xây dựng công viên đang được tiến hành từ tháng 2 năm 2016", Liao Xiaojun, người đảm đang dự án xây dựng Công viên Công nghiệp Sáng tạo Tân Châu bằng công nghệ in 3D, san sẻ.

    Những ngôi nhà in 3D có giá xây dựng khoảng 750 USD/m2. Tuy nhiên, chủ thầu tin rằng mức giá này có thể giảm xuống với sự phát triển của công nghệ in 3D và nguyên liệu xây dựng. Số lượng nhà in 3D ở Trung Quốc đang gia tăng. có nhẽ, việc sống trong những ngôi nhà xây dựng bằng công nghệ sẽ trở nên điều thường ngày tại quốc gia này trong những năm tới.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: http://toshibathienbang.com/
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này