Xuất xứ chả bò Đà Nẵng nhãn hiệu độc quyền

Thảo luận trong 'Địa điểm ăn uống' bắt đầu bởi truong92, 6/9/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member

    Căn nguyên chả bò: Từ xưa, trong ngôi làng truyền thống khiến nghề nem chả, mang đặc biệt của từng nhà ai ai trong làng cũng xây dựng buộc phải những bí kíp riêng.Và không biết tự bao giờ, bí kíp ấy được truyền lại qua nhiều thế hệ. đến có thế hệ chúng tôi, việc giữ gìn được công thức ngoài vững mạnh nó lên là nhiệm vụ của con cháu. Việc gìn giữ ngoài vững mạnh các gì những thế hệ đi trước đã gây dựng là một sự thể hiện của sự hiếu thảo bên cạnh biết ơn. với tinh thần ấy nhãn hiệu gia đình Chả bò đà nẵng ngon đã chính thức được thành lập.

    Không chạy theo số lượng, gia đình chúng tôi vẫn trung thành có bí quyết phân phối thủ công. Tiêu chí của chúng tôi là đặt chất lượng lên bậc nhất, mặc dù mang sử dụng một số máy móc giúp cho giai đoạn nhanh hơn, nhưng công việc thủ công vẫn chiếm số đông giai đoạn. Không đi theo xu hướng sản xuất theo kiểu công nghiệp. cách thủ công của chúng tôi vẫn giữ được nét riêng và phương pháp công thức trong gia đình.

    Nguyên liệu được mua từ các lò mổ trong làng, phải hoàn toàn an tâm về độ tin cậy của nguồn thịt. các đàn bò chủ yếu thuộc vùng Đà Nẵng ngoài Quảng Nam hiện tại dân vẫn nuôi theo cách trùng hợp truyền thống. những phụ gia khác được chế tạo về từ DakLak và Quảng Ngãi bởi ngươi thân trong dòng họ, công đoạn thâm canh hoàn toàn ngẫu nhiên.

    đặc biệt sản phẩm chả với thể để được siêu lâu, mang khi lên vài tháng, nhưng chúng tôi khuyên quí người mua vẫn bắt buộc sử dụng sớm, trách đựng giữ lâu để sản phẩm vẫn còn mùi vị đậm đà. Sản phẩm được cung ứng tại Đà Nẵng ngoại trừ gởi đi trong ngày. Ở TP HCM bên cạnh Hà Nội có thể nhận trong ngày hôm sau, vào tới nơi sản phẩm vẫn còn nóng hổi.

    Vì quá trình sản xuất thủ công, chủ yếu vẫn là người trong gia đình chế tạo bởi thế số lượng sản phẩm làm cho ra mỗi ngày với giới hạn, bởi thế mang các đơn đặt hàng to buộc phải nên đặt trước thật sớm để chúng tôi có thể chuẩn bị. Thông qua đây, chúng tôi cũng gởi lời xin lỗi vì không thể đáp ứng được nhu cầu to gấp của hầu hết các bạn trước đây. Tuy nhiên, mang tôn chỉ chất lượng hơn là số lượng,là nơi truyền thống căn nguyên chả bò, với tính truyền thống ngoại trừ kinh nghiệm trong phổ biến năm, chúng tôi tin rằng thương hiệu Chả bò đà nẵng ngon sẽ mãi trong lòng quí người mua.

    Xem thêm tại: chả bò Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này